รีวิว โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต ที่พักเมืองวิวภูเก็ต

โรงแรม 5 ดาวใจกลางเมือง #ที่พักเมืองวิวเมืองภูเก็ต
Novotel Phuket City Phokeethra
✨ เปลี่ยนบรรยากาศจากที่พักวิวทะเล มาเป็นที่พักวิวเมืองกันบ้าง ที่นี่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกมากๆ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังอย่างย่านเมืองเก่า สวนสาธารณะสะพานหิน และร้านอาหารชื่อดังหลากหลายร้าน
สำหรับห้องพักของที่นี่มีมากถึง 180 ห้อง และทุกห้องจะเป็นวิวเมืองทั้งหมด สำหรับห้องที่แอดพัก เป็นห้อง Executive Suite ห้องขนาดกว้างถึง 83 ตร.ม. มีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ และห้องนอนที่กว้างโปร่งโล่งไม่อึดอัด และห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำพร้อมวิวเมืองที่มองเห็นทั้งเมือง ทะเล และภูเขา
สำหรับระหว่างการเข้าพักไม่น่าเบื่อเลย ที่นี่มีให้บริการทั้งฟิตเนส สปา และสระว่ายน้ำซึ่งอยู่ในร่มอาคาร เล่นน้ำแบบไม่ต้องกลัวดำไปเลย แถมตรงนี้ลมพัดดีด้วยนะ
🥂 และในช่วงมื้อดินเนอร์ เราขึ้นไปรับประทานอาหารกันที่ Estrela Sky Lounge ชั้น Rooftop วิวเมืองแบบพาโนราม่า มานั่งจิบเครื่องดื่มชิลล์ๆ กับซีฟู๊ดแพลตเตอร์ หรือ Dine in the Sky ดินเนอร์สุดหรู กับเซตเมนูพรีเมี่ยมที่มีให้เลือกถึง 4 คอร์ส
🍽️ มื้อกลางวันและ Breakfast เรารับประทานอาหารกัน AMOR RESTAURANT ซึ่งเป็นห้องอาหารไทยและนานาชาติ ถ้าใครอยากลิ้มลองหรือชอบอาหารไทยพื้นเมือง ที่นี่ตอบโจทย์มากๆ มีอาหารพื้นเมืองอย่างติ่มซำ บ๊ะกุ๊ดเต๋ หมูฮ้อง และหมี่หุ้นแกงปู ซึ่งรสชาติดีมากๆ
ช่วงบ่ายๆ ระหว่างวันเราก็มานั่งทานกาแฟและขนมกันที่ Lua ซึ่งอยู่ในบริเวณล็อบบี้ของโรงแรม ที่นี่คนนอกสามารถเข้ามาใช้บริการได้ ขนมมีให้เลือกหลากหลาย
✅️ จองห้องพัก : https://bit.ly/NPCPxTPK
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
📞 โทร: 076 397 777
📨 ไลน์: @novotelphuketcity
📧 อีเมล์: h9932@accor.com
Latest Article
Sponsor
Sponsor
พื้นที่สำหรับโฆษณา จะอยู่ในทุกๆ บทความของ เที่ยวภูเก็ต